Mới- nóng

Clip: Đứng giữa đường ray bấm điện thoại, người đàn ông bị tàu hỏa tông tử vong

Không nghe thấy tiếng còi cảnh báo do mải nhìn điện thoại, người đàn ông đứng giữa đường ray đã bị tàu hỏa tông tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 20/5 tại Jixi, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Khi đang điều khiển đoàn tàu chạy qua địa điểm trên, lái tàu bất ngờ phát hiện thấy một người đàn ông đi bộ trên đường ray, mắt chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại.

Ngay lập tức, lái tàu đã bấm còi cảnh báo nhưng người này dường như không để ý thấy và vẫn lững thững bước đi. Hậu quả, người đàn ông bị đâm trúng và tử vong tại chỗ.

Trước đó vào ngày 26/3, một nam thanh niên cũng suýt bị tàu hỏa tông trúng vì mải dùng điện thoại khi băng qua đường ray ở Cộng hòa Séc.

Hình ảnh ghi lại được từ camera hành trình của một chiếc xe ô tô cho thấy, nam thanh niên đi xe đạp trong lúc chờ đoàn tàu hỏa đi qua đã liên tục nhìn vào điện thoại.

Khi tín hiệu cảnh báo còn chưa hết, anh ta lập tức băng qua đường mà không chú ý quan sát. Đúng lúc này, một đoàn tàu khác đi tới. May mắn là do chưa vượt qua đường sắt thứ 2 nên thanh niên này thoát nạn. Tuy nhiên, hình ảnh từ camera giám sát ghi lại cũng khiến nhiều người sợ thót tim.

Hải Vân (T/H)