Cuộc sống số

Clip: Dùng cưa máy để “thử” độ cứng của điện thoại

Ba chiếc điện thoại gồm huyền thoại Nokia 3310, Apple iPhone 6 và chiếc điện thoại siêu bền BQ “Tank Power” điều hoạt động bình thường trước màn “thử” với cưa máy.

Đầu tiền là huyền thoại Noikia 3310, là chiếc điện thoại bán chạy nhất trong lịch sử và khi nhắc đến Nokia, người ta nhớ ngay đến huyền thoại 3310. Dù chỉ hoàn thiện bằng nhựa, nhưng Nokia 3310 bán được đến tổng cộng 126 triệu máy.

Thiết kế của Nokia 3310 đã trở thành một trong những biểu tượng của ngành điện thoại. Nhưng trước lưỡi cưa máy sắc bén, Nokia 3310 dễ dàng bị máy cắt dễ dàng chia làm hai.

Tiếp theo là chiếc BQ là chiếc điện thoại đến từ Nga, có tên là “Tank Power”. Chỉ có những tính năng cơ bản của nột chiếc điện thoại thông thường, nhưng BQ “Tank Power" có khả năng chống nước, chống bụi với ngoại hình hầm hố, đủ sức chống chọi lại va chạm khi rơi mà không bị trầy xước. Khi lưỡi cưa đi qua chiếc điện thoại BQ nhanh chóng bị bốc khói và bị đứt làm đôi.

Cuối cùng là iPhone 6 đến từ Apple, ra mắt từ năm 2014. iPhone 6 có thiết đẹp, khi cầm trên tay cho cảm giác liền lạc, kim loại nguyên khối. Cũng như hai lần “thử” đầu tiên chiếc iPhone nhanh chóng bị cắt làm hai, ngay khi lưỡi cưa chạm vào chiếc iPhone bốc khói. Phần trên của chiếc iPhone bị tách làm hai và pin bên trong cháy hoàn toàn, trong khi phần dưới khá nguyên vẹn.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)

Video: Video: Superkot