Giải trí

Clip: Dùng "đòn xấu" trả thù đối thủ, cầu thủ nhận ngay thẻ đỏ

Cay cú vì bị đối thủ vượt mặt, Egidio đã có cú bay người, dùng 2 chân kẹp ngang hông rồi quật ngã Wallison. Hành động của cầu thủ này ngay sau đó đã phải trả cái giá cực đắt.

Tình huống này diễn ra trong trận đấu giữa Fluminense và Volta Redonda ở Vòng 4 cúp Rio (Brazil), trên sân Nilton Santos.

Phút thứ 6 của trận đấu, tiền đạo Pedrinho đã có bàn mở tỷ số cho CLB Volta Redonda. Đến phút thứ 16, hậu vệ cánh trái Egidio (Fluminense) và Wallison (Volta Redonda) đã có pha tranh chấp bóng ở gần khu vực giữa sân.

Sau khi bị đối thủ vượt mặt, Egidio đã có cú bay người, dùng 2 chân kẹp ngang hông đối thủ và quật ngã Wallison. Pha quật ngã này giống y hệt như một đòn vật trong các trận đấu võ biểu diễn WWE.

Với đòn kungfu này, Wallison ngay lập tức bị trọng tài Bruno Arleu de Araújo rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi ra khỏi sân. Ngay sau đó, Egidio đã phàn nàn với trọng tài rằng anh đã bị Wallison đánh vào mặt nên tức giận trả đũa. Tuy nhiên, trong tình huống quay chậm thì hoàn toàn không có chuyện đó xảy ra.

Chơi thiếu người, Fluminense để thua thêm 2 bàn và kết thúc trận đấu với kết quả thua chung cuộc 0-3.

Hải Vân (T/H)