Giải trí

Clip: Đức Phúc gây sốt với khoảnh khắc cực yêu khi vô tư hỏi Tóc Tiên: "Chị 30 rồi nhỉ" và cái kết không ngờ

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cặp chị em Tóc Tiên, Đức Phúc chọc ghẹo nhau về tuổi tác trên sóng truyền hình khiến fan vô cùng thích thú.

Mới đây, chương trình show hẹn hò hot nhất Người ấy là ai? – Mùa 3 tung ra một clip dài khoảng 4 phút nhá hàng khiến fan vô cùng thích thú.

Mở đầu clip là phần thể hiện ca khúc "Hơn cả yêu" của Đức Phúc dành cho vị khách mời Lukkade. Tuy nhiên, phần thể hiện ca khúc của Đức Phúc đã "đổ sông đổ bể" khi anh muốn chiêu đãi ngôi sao Thái Lan bằng tiếng Anh nhưng không nhớ lời.

Tiếp sau đó, các dàn khách mời gồm Tóc Tiên, Đức Phúc, Hương Giang… đang tranh nhau phân tích về một chàng trai. Trong câu chuyện có đề cập đến tuổi tác nữ khách mời, cô cho biết mình sinh năm 1992, sắp 30 tuổi. Đúng lúc đó, Đức Phúc cũng quay sang vô tư hỏi Tóc Tiên với vẻ mặt ngây thơ hồn nhiên: "Chị 30 rồi nhỉ!" khiến bà xã Hoàng Touliver thực sự "nổi cáu": "Kệ tao! Ai bắt đi ngồi tính tuổi làm chi?".

Khoảnh khắc đáng yêu này của hai chị em Tóc Tiên và Đức Phúc tạo nên không khí vui vẻ hài hước ở trường quay. Chỉ một khoảnh khắc lướt qua cũng đủ khiến khán giả thêm yêu Tóc Tiên và Đức Phúc.

Đoạn clip không gây hiểu lầm giữa các vị khách mời mà còn mang lại tiếng cười cho khán giả bởi sự hồn nhiên của nam ca sĩ Đức Phúc.

Trúc Chi (T/H)