Video

Clip: Du khách hoảng loạn bỏ chạy khi trăn khổng lồ trườn vào bể bơi

Đoạn video lan truyền trên mạng mới đây cho thấy, cảnh du khách kinh hoàng bỏ chạy khi một con trăn khổng lồ trườn vào bể bơi ở Thái Lan.

Theo Newsflare, những người đi nghỉ mát tại một hồ bơi ở tỉnh Krabi vào ngày 9/5, đã gặp phải sự cố kinh hoàng, khi họ nhận thấy con trăn xuất hiện từ những cái cây xung quanh và tiến đến mép hồ bơi.

Những du khách dũng cảm đã cố gắng xua đuổi con vật bằng cách tạt nước vào nó, nhưng trước sự hoảng sợ của mọi người, con trăn đã lao thẳng xuống hồ nước. 

Đoạn video cho thấy, những du khách la hét chạy trong hoảng loạn và trèo lên thành hồ bơi khi con trăn lướt qua mặt nước một cách đầy đe dọa về phía họ. Với việc con trăn sau đó dường như biến mất dưới mặt nước xanh, các du khách buộc phải ở trên bờ vì sợ bị tấn công.

Một người quay video đã bị sốc cho biết: “Con trăn chắc nóng quá nên nó lao xuống bơi trong hồ bơi. Không ai muốn quay trở lại hồ nước sau đó”.

Những người xử lý động vật hoang dã địa phương đã được gọi đến và bắt được con trăn đang trốn trong bụi cây gần đó. Con vật được mang đi và được thả vào một khu rừng cách xa nơi người dân sinh sống.

Sau sự việc, người quản lý của khu nghỉ dưỡng cũng đã phát biểu rằng các biện pháp an toàn đã được thực hiện để đảm bảo rằng các khách hàng không bị đe dọa bởi các con trăn và các loài động vật khác.

Các chuyên gia khuyến cáo, khi đi du lịch, bạn nên tìm hiểu trước về những loài động vật có thể gặp phải ở vùng đất mà bạn đến, và nếu có bất kỳ dấu hiệu nguy hiểm nào, hãy liên hệ với các chuyên gia địa phương để được hỗ trợ và giúp đỡ.

Còn đối với các đơn vị quản lý khu du lịch, việc giữ gìn vệ sinh và sạch sẽ trong không gian sống và vui chơi cũng là cách giảm thiểu khả năng xuất hiện của những loài động vật hoang dã gây nguy hiểm cho con người.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)