Giải trí

Clip: Đột kích vào chuồng vịt, trăn khủng bị bắt sống

Một con trăn dài gần 5m phình to đã gây hoảng loạn sau khi đột kích vào chuồng của một người nông dân và ăn thịt một con vịt.

Waeasae Sapaeing, 39 tuổi, bị đánh thức khi nghe thấy tiếng vịt kêu to phát ra từ chuồng bên ngoài nhà mình vào ban đêm ở Narathiwat, Thái Lan. Người nông dân nghi ngờ có kẻ đột nhập vào chuồng gia súc vì lũ chim không bao giờ kêu vào ban đêm trừ khi chúng đã bị xáo trộn.

Anh rời khỏi giường đi kiểm tra và thấy một con trăn đói đang ăn thịt các con vật với một con vịt đã được ngậm trong miệng. Con trăn tham lam đã chọn một con vịt lớn cho bữa tối. Điều này đã cản trở việc tẩu thoát của nó.

Người nông dân bụng phệ lo lắng về việc bắt con trăn vì anh ta chưa bao giờ làm điều đó trước đây, nhưng anh ta phải thực hiện, bởi nếu không sẽ có thêm vịt chết. Waeasae kéo con trăn khỏi chuồng gia cầm và kéo nó về nhà trước khi buộc nó vào một sợi dây và buộc vào hàng rào.

Những người hàng xóm hào hứng theo dõi con trăn bên ngoài ngôi nhà sau khi nó bị bắt vì nó cũng đã tấn công gà và thỏ của họ trước đây. Chủ nhà đã gọi đội cứu hộ đến và giao con vật cho họ. Con trăn được thả về tự nhiên sau đó.

Công Hiếu (Theo Newsflare)