Cộng đồng mạng

Clip: Đôi sư tử biển khổng lồ vô tư tắm nắng trên chiếc thuyền vô chủ

Cặp đôi sư tử biển khổng lồ vô tư phơi mình trên chiếc thuyền vô chủ, chúng chẳng quan tâm đến chiếc thuyền đang bị quá tải gần như phần đuôi bị chìm hẳn dưới nước.

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng có một không hai, bởi  cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Joshua Phillips. Khi đó anh đang tận hưởng chuyến du ngoạn trên thuyền ở Eld Inlet, Washington, Mỹ.

Trong đoạn clip được chia sẻ, một đôi sư tử biển khổng lồ cũng đang cùng nhau trên một con thuyền du lịch gần đó. Có lẽ cặp sư tử biển này sau khoảng thời gian bơi lội trên biển, đã quyết định tận dụng chiếc thuyền cũ vô chủ này để nghỉ ngơi.

Chúng vô tư cùng nhau tắm nắng trên chiếc thuyền chẳng hề bận tâm phần đuôi chiếc thuyền gần như chìm hẳn dưới nước. Chiếc thuyền rõ ràng không được thiết kế để tải những hành khách có kích thước khổng lồ như chúng.

Sư tử biển (Tên tiếng Anh: Sea Lion) là động vật có vú, thuộc họ Otariidae, chúng thích nghi với đời sống nửa nước, nửa cạn. Môi trường sống chủ yếu vùng nước cận cực, ôn đới và xích đạo trên khắp các khu vực Thái Bình Dương, phía Nam Ấn Độ Dương. Những con sư tử biển này có thể dài tới 3,25 m và nặng gần 1.120 kg.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)

Video: Q13 FOX