Video

Clip: Đòi chia tay, người đàn ông bị bạn gái lái ô tô cán trúng

Sau khi tuyên bố chia tay, người đàn ông bất ngờ bị cô bạn gái lái ô tô tông ngã xuống đường rồi cán qua người.

Sự việc xảy ra tại khu vực Waikato, thuộc đảo Bắc của New Zealand.

Hình ảnh ghi lại từ camera giám sát bên ngoài một siêu thị cho thấy, một người đàn ông đang bị một chiếc xe ô tô màu xanh đâm ngã xuống đường. Khi người này chưa kịp đứng dậy, chiếc xe tiếp tục lùi lại và lao về phía anh ta.

Theo Kanj Patel, 15 tuổi, nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, cậu nghe thấy cặp đôi cãi nhau bên ngoài cửa hàng cả bố mẹ. Lúc đó, người đàn ông đã nói sẽ chia tay với cô bạn gái. Có lẽ, do quá tức giận, cô gái đã cố tình lái xe tông trúng bạn trai mình.

Sau khi bị tông, người đàn ông bị vài vết trầy xước ở chân, phía sau đầu bị chảy máu. Phát hiện ra sự việc, một vài người có mặt ngay gần đó đã chạy lại giúp người đàn ông ngồi dậy và cầm máu trên đầu.

Theo cảnh sát, người phụ nữ sau khi tông bạn trai đã lao xe xuống một con sông ở ngay gần đó và đã được lực lượng cứu hộ giải cứu. Cô này sau đó đã được đưa đến bệnh viện để đánh giá tâm lý.

Đoạn clip ghi lại sự việc sau khi đăng tải đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Người xem đều tỏ ra bức xúc trước hành động của cô gái.

Hải Vân (T/h)