Mới- nóng

Clip: Đỗ sai chỗ, tài xế bị bảo vệ lôi ra khỏi xe rồi đánh "dằn mặt"

Sau một hồi nhắc nhở không được, bảo vệ chung cư Royal City đã túm cổ tài xế taxi công nghệ lôi ra khỏi xe rồi đấm, đạp liên tiếp.


Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh bảo vệ chung cư cao cấp Royal City túm cổ lôi tài xế taxi công nghệ ra khỏi xe rồi đấm, đạp liên tiếp đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h45 ngày 7/10, tại sân chung cư cao cấp Royal City, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Khi thấy một chiếc taxi đỗ sai quy định, một nhân viên bảo vệ đã ra nhắc nhở nhưng tài xế này không chịu rời đi. Ngay sau đó, nam bảo vệ mặc áo trắng đã gọi một người khác đến hỗ trợ. Vừa đi tới, người này đã có hành động túm cổ, lôi tài xế ra khỏi xe rồi đấm đạp liên tiếp. Vụ việc đã được một người dân dùng điện thoại quay lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Trao đổi trên báo Giao Thông vào sáng ngày 8/10, một cán bộ Công an phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội xác nhận, tuy không có trình báo từ những người liên quan, nhưng qua thông tin từ mạng xã hội và phản ánh của người dân, đơn vị có nắm được vụ việc bảo vệ chung cư Royal City trên địa bàn xảy ra xô xát với tài xế taxi công nghệ. Đây chỉ là mâu thuẫn, xô xát nhỏ và hiện 2 bên đã tự hoà giải.

Hải Vân (T/H)