Giải trí

Clip: Dính "thần cước" của cao thủ Trung Quốc, võ sĩ Lào nằm co giật

Sau cú ra đòn nhanh, mạnh và hiểm hóc của đối thủ Trung Quốc, võ sĩ người Lào đã gục xuống sàn và nằm co giật.

Đoạn clip ghi lại trận thượng đài kickboxing giữa võ sĩ Wei Rui (Ngụy Nhuệ) và một đối thủ người Lào, trong khuôn khổ giải Wulin Feng tại Trung Quốc đã được trang V.QQ (Trung Quốc) đăng tải.

Với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, Wei Rui đã dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo. Khi hiệp 1 mới trôi qua được 1 phút, võ sĩ người Trung Quốc đã có pha ra đòn cực mạnh để hạ knock-out đối thủ.

Ở pha ra đòn đầu tiên, Wei Rui tung chân thực hiện một đòn đá dích ngang. Đây được xem là pha "nhử đòn" để Wei Rui tung ra cú đá thứ 2 và hạ knock-out đối thủ. Cú ra chân nhanh, mạnh và hiểm hóc khiến võ sĩ người Lào gục xuống. Tay đấm này bị co giật nhưng anh đã được các nhân viên y tế can thiệp kịp thời.

Wei Rui là võ sĩ tán thủ sinh tháng 5/1991 trong một gia đình rất nghèo, có đông anh chị em ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Với ước mơ thoát nghèo, Wei Rui quyết tâm luyện võ để trở thành một võ sĩ lừng danh.

Trước đó, vào ngày 13/9/2013, Wei Rui đã tạo nên một cú sốc hiếm có ở giải Wulin Feng khi hạ đo ván võ sĩ Charlie người Thái Lan chỉ sau đúng 3 giây. Cho đến nay, đây vẫn là kỷ lục về chiến thắng knock-out nhanh nhất của một võ sĩ người Trung Quốc trước một đối thủ người Thái Lan – quốc gia vốn được coi là "kỳ phùng địch thủ" về các môn võ đối kháng.

Hải Vân (T/H)