Giải trí

Clip: Dính "nộ long cước", cao thủ MMA gục ngay tại chỗ

Chỉ với 1 cú đá, võ sĩ người Ý Alessio Di Chirico đã hạ gục được cao thủ MMA Joaquin Buckley, người vừa đoạt giải thưởng "Pha knock-out đẹp nhất năm 2020".


Ngày 17/1, cao thủ MMA Joaquin Buckley đã có màn thượng đài với đối thủ người Ý Alessio Di Chirico ở giải UFC on ABC tại UAE.

Trong trận đấu này, Joaquin Buckley được đánh giá cao hơn Alessio Di Chirico. Tuy nhiên, dù có màn nhập cuộc khá tốt nhưng những pha ra đòn của Joaquin Buckley lại không một lần trúng đích.

Không những thế, trong một tình huống sơ hở, Joaquin Buckley đã bị Alessio Di Chirico đá vào đầu. Pha tung cước nhanh và mạnh của Alessio Di Chirico đã khiến võ sĩ người Mỹ gục tại chỗ. Ngay lập tức, trọng tài đã cho dừng trận đấu và xử Alessio Di Chirico thắng knock out. 

Quá hạnh phúc vì đã chấm dứt chuỗi trận thất bại ở hạng trung UFC, võ sĩ người Ý đã bật khóc rồi quỳ gối ăn mừng ngay trên sàn đấu.

Trong khi đó, trận thua của Joaquin Buckley đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi gần 1 tháng trước đó, võ sĩ này đã giành được giải thưởng "Pha knock-out đẹp nhất năm 2020".

"Ban tổ chức đặt Buckley đấu với Di Chirico (người đang có chuỗi 3 trận thua) hi vọng tạo nên điều gì đó ngoạn mục trên ABC. Họ đã thành công", một người hâm mộ bình luận.

Hải Vân (T/H)