Giải trí

Clip: Dính đòn gối "cực độc", võ sĩ ngã cắm mặt xuống sàn đấu

Dính đòn gối cực mạnh của võ sĩ người Mỹ Cory Sandhagen, Frankie Edgar ngã cắm mặt xuống sàn đấu rồi nằm yên không động đậy.


Màn knock out đỉnh cao này xuất hiện trong trận đấu giữa võ sĩ người Mỹ Cory Sandhagen và đối thủ Frankie Edgar, tại UFC Vegas.

Được biết, Cory Sandhagen (28 tuổi) là đệ nhị cao thủ ở hạng gà (từ 57 đến 61kg) trong các sự kiện của UFC, trong khi đó Frankie Edgar (39 tuổi) lại được xếp vào nhóm "tứ đại thiên vương" ở hạng gà trong bảng xếp hạng của UFC vào cuối năm 2020.

Ngay từ khi trận đấu vừa bắt đầu, Frankie Edgar đã chủ động lao tới tấn công Sandhagen. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau đó, Sandhagen đã có cú phản đòn bằng cách bay người rồi tung đòn gối trúng cằm Frankie Edgar.

Dính cú đá quá lợi hại, Frankie Edgar ngã cắm mặt xuống sàn đấu và nằm im không động đậy. Ngay sau đó, trọng tài đã ra hiệu cho nhân viên y tế vào chăm sóc cho Frankie Edgar và quyết định chiến thắng knock out thuộc về Sandhagen.

Dù đây là trận đấu được nhiều người mong đợi nhưng nó lại kết thúc chóng vánh chỉ sau 28 giây.

Vì có màn trình diễn quá ấn tượng, Sandhagen sau đó đã được thưởng nóng 50.000 USD. Cú knock out của anh cũng chắc chắn sẽ trở thành một trong những màn knock out đẹp mắt nhất trong năm 2021.

Hải Vân (T/H)