Giải trí

Clip: Dính cú knock out tàn bạo, võ sĩ phải thở oxy ngay trên sàn đấu

Trong trận đấu quyền Anh diễn ra vào sáng ngày 22/11, võ sĩ Richard Lartey đã phải thở oxy ngay trên sàn đấu sau khi bị Fabio Wardley knock out.


Vào ngày 22/11, võ sĩ người Ghana Richard Lartey đã có màn so tài với đối thủ người Anh Fabio Wardley.

Ở hiệp 1, cả 2 võ sĩ đều tỏ ra cân bằng. Tuy nhiên, khi bước sang hiệp 2, Richard Lartey lại yếu thế hơn và liên tục dùng tay che mặt.

Khi hiệp đấu chỉ còn hơn 1 phút, Fabio Wardley đã tận dụng sơ hở của đối thủ rồi tung ra 2 cú móc. Dính đòn liên tiếp, Richard Lartey ngã bật ngửa ra sau rồi gục trên sàn đấu. Sau khi té ngã, Ghana Richard Lartey cảm thấy khó thở và phải nhờ đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế. May mắn là võ sĩ này đã hồi phục sau vài phút.

Trong khi đó, Fabio Wardley đã được trọng tài xử thắng knock out. Chiến thắng này giúp Fabio Wardley tiếp tục giữ vững thành tích toàn thắng trong tất cả những lần đã thượng đài trong 2 năm qua.

"Tôi hài lòng với cú dứt điểm. Nó như một câu trả lời thuyết phục về những ai đã nghi ngờ về sức mạnh các cú đấm của tôi. Tôi giờ đây đã sẵn sàng để đấu với những đối thủ lớn", Wardley chia sẻ sau trận đấu.

Hải Vân (T/H)