Giải trí

Clip: Dính cú knock out kinh hoàng, võ sĩ bất tỉnh trong một nốt nhạc

Chỉ mất 82 giây, võ sĩ Beybulat Isaev đã đánh bại được đối thủ Mihajlo Kecojevic và trở thành võ sĩ có cú knock out nhanh nhất lịch sử hạng dưới nặng.


Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa võ sĩ người Nga Beybulat Isaev và đối thủ người Serbia Mihajlo Kecojevic, ở sự kiện ONE Championship.

Cụ thể, trong một tình huống dồn lên tấn công, Kecojevic đã có pha ra đòn thiếu chuẩn xác. Tận dụng thời cơ này, Beybulat Isaev phản đòn bằng một pha móc phải cực kỳ uy lực rồi khiến Kecojevic ngã xuống sàn, bất tỉnh.

Lúc này trọng tài chính buộc phải tuyên bố dừng cuộc đối đầu và trao chiến thắng knock out cho Beybulat Isaev. Trận đấu kết thúc một cách đầy chóng vánh chỉ trong 82 giây.

Được biết, đây là lần thứ 2 Beybulat Isaev xuất hiện ở ONE Championship. Tuy nhiên, hai lần trước anh chỉ có được 1 trận hòa và 1 trận thua. Chiến thắng chóng vánh này có thể giúp Beybulat Isaev tự tin hơn rất nhiều trong chặng đường phía trước. Thậm chí, cú ra đòn của anh có thể được bình chọn là "Pha knock-out của năm" ở sự kiện ONE Championship.

Hải Vân (T/H)