Giải trí

Clip: Dính cú đấm "thần tốc", võ sĩ văng "vật thể lạ" ra ngoài

Chứng kiến cảnh Joaquin bị Holland đấm bay cả đồ bảo hộ răng ra ngoài, trọng tài Mark Smith buộc phải tuyên bố dừng cuộc đối đầu.


Pha knock out đẹp mắt này diễn ra trong trận thượng đài giữa Holland và người đồng hương Joaquin Buckley, tại sự kiện UFC 254.

Ngay khi tiếng chuông bắt đầu vang lên, Holland đã dồn ép đối thủ nhờ sự vượt trội ở khả năng đánh đứng. Liên tiếp tung ra những combo đòn chính xác, tay đấm người Mỹ đã thắng cả 2 hiệp đầu tiên.

Sức mạnh của Holland thể hiện rõ nhất ở hiệp cuối khi tay đấm 27 tuổi tung một cú móc cực mạnh trúng mặt đối phương. Cú ra đòn hiểm khiến Joaquin ngã xuống sàn ngay tức khắc. Không chỉ vậy, cú đấm của Holland còn khiến miếng bảo vệ răng của Joaquin văng ra ngoài.

Ngay sau đó, trọng tài đã cho dừng trận đấu và xử Holland chiến thắng. Sau cú đấm này, Holland đã được tờ Insider nhận định là "một trong những võ sĩ đậm chất giải trí nhất của UFC".

Được biết, đây là chiến thắng thứ 2 của Holland trong năm 2020. Trước đó ở sự kiện UFC on ESPN 8, tay đấm này đã hạ gục Anthony Hernandez bằng knock-out nhưng là ở ngay trong hiệp 1. Theo thống kê, đây đã là trận thắng thứ 18 của Holland trong sự nghiệp.

Hải Vân (T/H)