Giải trí

Clip: Dính cú đấm knock out, võ sĩ MMA bất tỉnh trong "tư thế lạ"

Sau khi dính cú đấm cực mạnh của đối thủ, võ sĩ Raslovets bất tỉnh ngay trong tư thế đứng. Khi trọng tài chưa kịp can thiệp, anh tiếp tục nhận thêm một cú đấm nữa.


Tình huống diễn ra trong trận so tài giữa võ sĩ người Nga Vyacheslav Ptitsyn và đối thủ Vyacheslav Raslovets, ở giải đấu MFP 232 (Nga) .

Được biết, đây là giải đấu tự do trong lồng nổi tiếng ở Nga và được tổ chức ở thành phố Vladivostok. Vyacheslav Ptitsyn và Vyacheslav Raslovets là 2 cái tên ít tên tuổi. Thậm chí, đây là lần đầu tiên Raslovets xuất hiện ở đấu trường này.

Khi hiệp đấu đầu tiên mới diễn ra được 55 giây, Ptitsyn đã tung cú móc cực mạnh bằng tay phải khiến đối thủ Raslovets bất tỉnh trong tư thế đứng. Tuy nhiên, Ptitsyn vẫn chưa chịu dùng tay lại mà tiếp tục bồi thêm một quả đấm nữa thẳng vào mặt đối thủ.

Ngay lập tức, trọng tài đã đẩy Ptitsyn ra và đỡ Raslovets nằm xuống sàn đấu để nhờ các bác sĩ chăm sóc cho anh. Chứng kiến người đồng nghiệp bất động, bản thân Ptitsyn cũng không ăn mừng. Đây là một hành động đẹp, tỏ sự tôn trọng đối thủ của võ sĩ người Nga.

Rất may là sau đó Raslovets đã tỉnh dậy và được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Với chiến thắng này, Ptitsyn có khởi đầu đẹp như mơ ở sàn đấu MMA khi toàn thắng cả 3 trận.

Hải Vân (T/H)