Văn hoá

Clip: Điều gì khiến Hoa hậu Mai Phương la hét thất thanh?

Mới đây, trên mạng xã hôi lan truyền clip ghi lại khoảnh khắc Hoa hậu Mai Phương la hét thất thanh khi gặp con gián trong lúc ăn tối.

Đoạn clip cho thấy, khi phải đối diện với con gián, Hoa hậu Mai Phương đã không giữ được bình tĩnh, la hét thất thanh và bật khóc nức nở. Không chỉ leo lên ghế để có được một chỗ đứng an toàn, nàng Hậu còn nhanh trí sử dụng nắp nồi để làm khiên chắn, sẵn sàng sử dụng để đánh đuổi gián khiến người hâm mộ vừa thấy thương vừa buồn cười.

Khoảnh khắc Hoa hậu Mai Phương “tái mặt” la hét khi thấy con gián. (Ảnh chụp màn hình).

Sau khi được đăng lên mạng xã hội, đoạn clip đã nhanh chóng thu nhiều sự chú ý và lượt tương tác "khủng" từ cộng đồng mạng. Dù bày tỏ sự thích thú và cười nghiêng ngả dưới phần bình luận, nhưng người hâm mộ cũng không quên để lại lời an ủi đến Hoa hậu Mai Phương.

Hoa hậu Mai Phương tên đầy đủ Huỳnh Nguyễn Mai Phương, quê Đồng Nai. Cô sinh năm 1999, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-63-92 cm, đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam) hồi tháng 8/2022 ở Quy Nhơn, Bình Định.

Trước đó, Mai Phương từng giành danh hiệu Hoa khôi Đại học Đồng Nai năm 2018, vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô được đánh giá có nền tảng học vấn tốt, đạt điểm IELTS 8.0.

Hoa hậu Mai Phương sẽ lên đường thi Miss World 2023 vào cuối năm nay. (Ảnh: Mai Phương).

Sau đăng quang Miss World Vietnam 2022, Hoa hậu Mai Phương được kỳ vọng sẽ là một thí sinh “nặng ký” khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2023 sắp tới với profile khủng và những hoạt động thiện nguyện cho cộng đồng.

Theo thông tin từ ê-kíp, người đẹp vẫn đang tích cực tập luyện để chuẩn bị một hành trang chỉn chu nhất tới đầu trường quốc tế. Với nhan sắc cùng những thứ đã chuẩn bị suốt hơn một năm qua, người hâm mộ kỳ vọng Mai Phương sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Quốc Tiệp (t/h)