Video

Clip: Đi vào điểm mù, người phụ nữ bị xe rác "nuốt chửng" vào gầm

Do đi trúng vào điểm mù, người phụ nữ bất ngờ bị chiếc xe rác cuốn vào gầm. May mắn là nạn nhân vẫn sống sót và thoát được tai nạn kinh hoàng.

Nguồn clip: Đinh Tuấn Tâm

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ lớn tuổi thoát chết khó tin khi bị xe rác cuốn vào gầm, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Cụ thể, khi các phương tiện đang dừng chờ đèn đỏ, một người phụ nữ đội nón, cầm túi bóng đã đi ra giữa đường. Khi đèn tín hiệu chuyển sang màu xanh, người phụ nữ vội vàng di chuyển vào trong vỉa hè. Tuy nhiên, do đi trúng vào điểm mù của chiếc xe gom gác, người phụ nữ đã bị đâm ngã và cuốn vào gầm.

Chứng kiến cảnh tượng này, đa số người xem đều không khỏi sợ hãi. Điều bất ngờ là khi chiếc xe vừa đi qua, nạn nhân đã lập tức ngồi dậy và có vẻ không bị thương. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera hành trình của chiếc xe chạy phía sau ghi lại.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận về nhiều ý kiến bình luận từ phía cộng đồng mạng. Đa số người xem đều cho rằng, người phụ nữ đã đi vào điểm mù của xe chở rác nên việc xảy ra va chạm là điều không thể tránh khỏi. 

"Sợ nhất các bà cứ quanh quẩn chỗ giao lộ thế này. Nói chung là cả hai đều may mắn", "Đứng vào điểm mù thì chịu rồi, bác xe rác tí nữa thì oan gia", "Lỗi ở người phụ nữ thôi, xe cao lại đi vào điểm mù nên tài xế không nhìn thấy được là phải. Xem như đây là bài học"... là những bình luận của người xem để lại.

Hải Vân (T/h)