Mới- nóng

Clip: Đi trúng vào điểm mù xe tải, bé gái đi xe đạp bị cán thương tâm ở Nam Định

Do tránh người đàn ông đi bộ qua đường, bé gái đi xe đạp bất ngờ bị chiếc xe tải chạy cùng chiều cuốn vào gầm rồi cán trúng.

Nguồn clip: Diệu Nam

Vụ tai nạn xảy ra vào 16h45 ngày 24/5, gần chợ Cầu Đôi, xã Hải Hưng, huyện Hải Hậu, Nam Định.

Thời điểm trên, khi đang đạp xe trên đường, bé gái bất ngờ gặp một người đàn ông đi bộ đang dắt xe băng qua đường. Khi vừa đi sang trái để tránh người đàn ông, bé gái này bị chiếc xe tải chạy cùng chiều tông trúng rồi cuốn vào gầm.

Sau va chạm, nạn nhân cùng chiếc xe đạp bị bánh trước xe tải cán trúng. Ngay sau khi xảy ra sự việc, tài xế đã lập tức dừng xe lại. Nhiều người đi đường và người dân xung quanh cũng hốt hoảng chạy lại xem xét tình hình nạn nhân. Được biết, vụ tai nạn khiến bé gái bị thương nặng.

Trước đó, vào tháng 10/2019, khi đang lưu thông trên đường, 2 học sinh đi xe đạp cũng bất ngờ bị một chiếc xe tải cuốn vào gầm ở ngã tư Biển, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang.

Tuy nhiên khi va chạm xảy ra, cậu bé ngồi sau đã lập tức nhảy ra ngoài, cậu bé còn lại cùng chiếc xe đạp bị cuốn vào gầm. Có lẽ "thần chết ngủ quên" nên chỉ vài giây sau đó cậu bé còn lại đã tự bò ra khỏi gầm xe khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm.

Trên đây chỉ là hai trong số ít những trường hợp người đi đường bị xe tải, xe container cuốn vào gầm vì đi trúng điểm mù. Thực tế cho thấy, nhiều người không nhận biết được hoặc không để ý nên vô tình di chuyển vào phần điểm mù của xe tải, container. Hậu quả là không ít vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra.

Hải Vân (T/H)