Cộng đồng mạng

Clip: Đi tàu lượn siêu tốc, 20 du khách Trung Quốc bị treo ngược hơn 1 giờ đồng hồ trên cao

Trên mạng xã hội Trung Quốc, đang lan truyền đoạn video ghi lại khoảnh khắc đoàn tàu lượn siêu tốc bất ngờ gặp sự cố. Khiến 20 du khách bị treo ngược trên đường ray hơn một giờ đồng hồ.

Sự cố tàu lượn siêu tốc ngừng hoạt động đúng lúc đang lộn ngược trên đường ray, khiến 20 du khách bị treo ngược trên cao. Vụ việc xảy ra tại công viên giải trí Rongchuang tại thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Sau khi sự cố xảy ra hơn một giờ đồng hồ các du khách mới được nhân viên ở công viên này giải cứu, rất may mắn không có ai bị thương trong vụ việc trên. Đoạn video nhanh chóng thu hút được sự chú ý của công chúng, sau khi được chia sẻ rộng rãi trên trên mạng xã hội Weibo vào ngày 5/9.

Hiện công viên Rongchuang sau đó đã đóng cửa để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân dẫn đến sự cố trên. Những du khách đã mua vé vào công viên hôm 5/9 đều được hoàn tiền.

Được biết trước đó tại công viên Rongchuang, đã từng xảy ra một sự cố tương tự với trò tàu lượn siêu tốc. Khi ấy đội ngũ vận hành trò tàu lượn siêu tốc, đã phát hiện có vật lạ, có thể là chim đậu trên đường ray, dẫn đến việc tàu lượn kích hoạt chế độ an toàn và dừng lại ở trên cao.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)

Video: Weibo