Video

Clip: Đi cướp, gã đàn ông bị 4 phụ nữ tẩn cho "lên bờ xuống ruộng"

Táo tợn vào hiệu thuốc đi cướp, gã đàn ông bất ngờ bị 4 người phụ nữ chân yếu tay mềm tóm gọn.

Sự việc xảy ra tại một cửa hàng thuốc ở thành phố Kingston upon Hull, hạt East Riding of Yorkshire, Anh.

Trong clip, một người đàn ông lạ mặt đi vào hiệu thuốc để vờ mua đồ. Lúc này, 4 nữ nhân viên trong cửa hàng đang ngồi kiểm hàng nên không có ai đứng ở quầy thanh toán. Nhận thấy sơ hở, hắn ta liền lục lọi rồi định bê ngăn đựng tiền rời khỏi cửa hàng.

Đúng lúc này, người quản lý đã phát hiện ra và lập tức hô hào cho những nhân viên khác tới. Ngay sau đó, họ lao vào khống chế tên cướp. Khi hắn chạy ra phía cửa chính để thoát thân, hai nữ nhân viên trẻ đã kịp thời ngăn lại. Hai người khác cũng nhanh chóng chạy tới tóm lấy cổ áo rồi lôi mạnh khiến hắn ngã ngửa. Nhân cơ hội này, một trong số 4 nữ nhân viên đã chạy đi tìm điện thoại để báo cảnh sát.

Do sự việc xảy ra tại cửa chính của hiệu thuốc nên những người dân xung quanh đã chạy tới hô hoán nhằm bắt gọn tên cướp. Biết không thể chạy thoát, hắn đánh ngồi im một chỗ và chờ cảnh sát tới.

Được biết, tên cướp này là một trợ lý huẩn luyện quyền Anh. Vào năm 2002, hắn ta đã từng bị kết án 10 năm tù giam vì tội cướp giật tài sản với yếu tố nguy hiểm. Khi ở trong tù, tên cướp có tham gia học tập quyền Anh, đồng thời cũng quay sang huấn luyện bộ môn này cho các tù nhân khác.

Sau khi ra tù, hắn ta trở thành trợ lý huấn luyện cho một trung tâm quyền Anh trong thành phố.

Hải Vân (T/h)