Video

Clip: Đi bóng vượt qua 6 đối thủ, cầu thủ ghi bàn thắng cực khó tin

Cầu thủ Yosuke Furukawa của đội bóng trường trung học Shizuoka Gakuen đã có màn solo đi bóng vượt qua 6 cầu thủ đối phương rồi ghi bàn cực kỳ ấn tượng.

Tình huống diễn ra tại giải bóng đá trung học vô địch toàn quốc của Nhật Bản và chủ nhân của siêu phẩm này là Yosuke Furukawa, cầu thủ mang áo số 10 của đội bóng trường trung học Shizuoka Gakuen.

Cụ thể, khi đội nhà đang dẫn trước 2-0, Yosuke Furukawa đi bóng từ giữa sân rồi bắt đầu thực hiện màn solo vượt qua 6 cầu thủ đối phương.

Dù bị các cầu thủ đối phương cố gắng ngăn cản nhưng số 10 của Shizuoka Gakuen vẫn tung ra cú sút bằng chân trái rồi ghi bàn cực ấn tượng. Đây cũng được xem là một trong những siêu phẩm khó tin nhất của giải bóng đá này.

Trước đó, phóng viên Albert Roge của tờ Sport cũng đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một cậu nhóc có pha solo ghi bàn đẳng cấp khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, từ điểm giao bóng ở giữa sân, cậu bé đi bóng lần lượt vượt qua 5 cầu thủ đối phương rồi tung ra cú sút hạ gục thủ môn đối phương.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận về hàng trăm nghìn lượt xem. Được biết, tác giả của màn solo này là Pedro Juarez (7 tuổi). Siêu phẩm được thực hiện trong trận đấu giữa đội trẻ FC Barcelona với St. Vicenç dels Horts, ở giải bóng đá hạng mục Prebenjamín (Tây Ban Nha).

Hải Vân (T/H)