Giải trí

Clip: Đi bóng qua 5 cầu thủ, cậu bé 7 tuổi ghi bàn thắng cực độc

Cậu bé 7 tuổi, Pedro Juarez đã có màn solo cực kỳ ấn tượng, đi bóng vượt qua 5 cầu thủ rồi ghi bàn khi trận đấu chỉ còn 1 phút.

Mới đây, phóng viên Albert Roge của tờ Sport đã chia sẻ lên mạng một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một cậu nhóc có pha solo ghi bàn đẳng cấp khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, từ điểm giao bóng ở giữa sân, cậu bé đi bóng lần lượt vượt qua 5 cầu thủ đối phương rồi tung ra cú sút hạ gục thủ môn đối phương.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận về hàng trăm nghìn lượt xem. Được biết, tác giả của màn solo này là Pedro Juarez (7 tuổi).

Siêu phẩm được thực hiện trong trận đấu giữa đội trẻ FC Barcelona với St. Vicenç dels Horts, ở giải bóng đá hạng mục Prebenjamín (Tây Ban Nha). 

Cụ thể, khi vừa bị đối phương gỡ hòa 5-5 và trận đấu chỉ còn lại 1 phút, Pedro Juarez bất ngờ thực hiện màn đi bóng và ghi bàn cực ngẫu hứng giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 6-5.

Các tờ báo lớn trên thế giới như: CNN, Marca, Ole... đều đồng loạt nhắc đến cái tên Pedro Juarez và dự báo cậu bé này sẽ trở thành "Messi mới" trong tương lai.

Hải Vân (T/H)