Video

Clip: Đi bộ trên vỉa hè, người phụ nữ bị bê tông rơi trúng đầu

Một người phụ nữ đã sống sót thần kỳ sau khi bị bê tông của một tòa nhà rơi trúng đầu.

Aida Bajet, 58 tuổi, đang đi bộ trước một cửa hàng tiện lợi thì những khối bê tông lớn rơi xuống từ tòa nhà hai tầng ở thành phố Quezon, Manila, vào hôm 17/9.

Đoạn clip ghi lại được cho thấy, người phụ nữ mặc áo sơ mi xanh và quần màu cam đang đi qua cửa hàng tiện lợi thì tấm bê tông rơi xuống, hất Aida ngã xuống vỉa hè. Những người chứng kiến bị sốc đã chạy đến giúp Aida và gọi xe cấp cứu để đưa cô đến bệnh viện.

Người phụ nữ bị thương đã được xuất viện sau khi khâu ở đầu và chân phải. Cô cũng có nhiều vết bầm tím ở vai và lưng.

Phát biểu với truyền thông địa phương, Aida cho biết: "Tôi đang đi đến căng tin của tôi ở chợ thì sự việc xảy ra. Có rất nhiều người ở đó, nhưng bê tông lại đập vào tôi. Tôi biết ơn vì mình đã sống sót".

Các quan chức địa phương cho biết, vụ tai nạn xảy ra có thể là do tòa nhà đã được xây dựng từ những năm 1980.

Jelly Santos, nhân viên an toàn công cộng của khu dân cư Novaliches Proper, nơi xảy ra vụ việc, cho biết: "Thỉnh thoảng, chúng tôi cảnh báo người dân đi qua khu vực này phải cẩn thận vì tòa nhà đôi khi có mảnh vụn rơi xuống".

Được biết, quản lý cửa hàng tiện lợi đã chi trả chi phí y tế của Aida. Cơ quan chức năng đã tạm thời đóng cửa cửa hàng và phong tỏa vỉa hè để tiến hành sửa chữa.

Hải Vân