Giải trí

Clip: Dê và cừu gây náo loạn tòa thị chính ở Thổ Nhĩ Kỳ

Đám dê và cừu đã tỏ ra thực sự quậy phá khi nhắm vào tòa thị chính tại một thành phố của Thổ Nhĩ Kỳ.

Tòa thị chính tại Nevsehir thuộc vùng trung tâm Anatolia, Thổ Nhĩ Kỳ mới đấy đã bị một nhóm động vật bao gồm dê và cừu "tấn công". Nhóm động vật này bao gồm một con cừu mẹ, 3 con cừu non và một con dê.

Chúng xông vào tòa thị chính ở trung tâm thành phố sau đó đuổi theo tấn công các nhân viên bảo vệ cũng như tất cả những người đi ngang qua. Hình ảnh được trích xuất từ camera an ninh cho thấy con cừu mẹ chính là kẻ "cầm đầu".

Kẻ thủ lĩnh này đã chủ động tấn công 2 anh bảo vệ khiến 2 người này phải bỏ chạy. Sau đó, con vật tấn công 1 người đàn ông đang đi trên đường để đến nơi làm việc khiến người này hoảng hốt bỏ chạy. Ngoài nhân viên bảo vệ và người đàn ông này ra, còn rất nhiều người khác đã bị “liên quân động vật” này dọa cho sợ chết khiếp.

Chính quyền thành phố sau đó đã đăng tải đoạn clip lên trang twitter của mình với dòng chú thích đi kèm “Chúng tôi đã bị chiếm giữ bởi một nhóm tấn công bao gồm một con cừu mẹ, ba con cừu non và một con dê”.

Cơ quan chức năng sau đó đã xác định được nhóm động vật nổi loạn này hóa ra là thú nuôi của một người đàn ông địa phương có tên là Unbulan. Bằng cách nào đó, những con vật này đã xổng chuồng từ đêm hôm trước sau đó làm loạn tại trung tâm thành phố. 

Công Hiếu (t.h)