Cộng đồng mạng

Clip: Đẻ rơi con khi đang đi bộ, người mẹ trẻ òa khóc nức nở

Khi đang đi bộ, một người phụ nữ đã bất ngờ đẻ rơi con xuống đường. Quá bất ngờ trước tình huống này, người mẹ trẻ bật khóc nức nở.

Vụ việc xảy ra vào ngày 3/5, tại thành phố Thai Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Hình ảnh ghi lại được cho thấy, khi đang được một người đàn ông dìu đi bộ, người phụ nữ mang thai bất ngờ đẻ rơi ngay trên đường.

Quá bất ngờ, người mẹ trẻ đã òa khóc. Chủ cửa hàng gần đó vội vã mang chăn tới ủ ấm cho em bé, trong khi đó những người xung quanh đã chạy tới để giúp đỡ người phụ nữ này.

Khoảng 10 phút sau, xe cấp cứu tới, người phụ nữ và đứa trẻ đã được đưa vào viện. Hiện tại, cả hai mẹ con đã được xuất viện. Toàn bộ sự việc hy hữu này đã được camera giám sát ngay gần đó ghi lại.

Trước đó, vào tháng 9/2017, một người phụ nữ ở thành phố Tiêu Sơn, Trung Quốc cũng bất ngờ chuyển dạ khi đang di chuyển trên chiếc xe tay ga. Mọi người khẳng định, bà mẹ này không hề biết mình sắp sinh cho đến khi được một người đàn ông đi đường nhắc nhở.

Do không đến kịp bệnh viện, người phụ nữ đã sinh con ngay trong tư thế đứng khi vừa bước xuống xe.

Đoạn video ghi lại cảnh người đi đường xúm lại giúp cô đỡ đẻ. Một người đàn ông đã ngồi xổm xuống, đỡ đứa bé ra và bọc trong một chiếc khăn trong khi người mẹ vẫn đứng yên, tay bám vào chiếc xe máy.

Được biết, ngay sau đó, người mẹ và đứa bé đã được đưa đến bệnh viện Tiêu Sơn số 3 và sức khỏe của cả hai mẹ con đều rất tốt.

Hải Vân (T/H)