Mới- nóng

Clip: Đặt 2 hộp cơm rồi trả tiền rách cho shipper, thái độ của cô gái khiến dân tình bức xúc

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao một đoạn clip ghi lại cảnh tranh cãi giữa cô gái trẻ và một chàng trai được cho là shipper đang nhận được nhiều sự chú ý.

Nội dung clip ghi lại cho thấy, một nam shipper mang 2 suất cơm hộp đến giao cho một cô gái trẻ. Chưa rõ 2 suất cơm này có giá bao nhiêu nhưng việc khiến anh chàng shipper và nhiều dân mạng tá hỏa khi cô gái này trả cho anh tờ 200 nghìn bị rách 1 miếng lớn ở góc.

"Chị đưa tiền rách sao em xài, giờ tiền cơm này của em thì sao? Chị định bom hàng đúng không?", nam shipper nói.

Khi thấy nam thanh niên nói vậy, cô gái trẻ tỏ thái độ khó chịu và khẳng định tiền đó vẫn tiêu được: "Tiền đó người ta vẫn tiêu được, sao anh không tiêu được? Bây giờ anh muốn cái gì?".

Sau một hồi tranh cãi, không chấp nhận được hành động của cô gái, nam shipper quyết định mang 2 suất cơm về. Cuối clip còn có giọng một người đàn ông từ ngoài nói vọng vào: “Mày quay nhà tao tao đánh chết nha mày”.

Ngay sau khi được đăng tải, clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều lên tiếng chỉ trích thái độ của cô gái và đồng cảm với tình huống mà anh chàng shipper gặp phải.

Hải Vân (tổng hợp)