Giải trí

Clip: Đánh bóng trúng mặt trọng tài, tay vợt số 1 thế giới nhận "kết đắng"

Do đánh bóng trúng vào mặt trọng tài dây, tay vợt người Serbia, Novak Djokovic đã bị truất quyền thi đấu ở vòng 4 US Open.


Ngày 7/9, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã có cuộc chạm trán với đối thủ người Tây Ban Nha Pablo Carreno Busta ở vòng 4 US Open.

Sau khi để mất break ở game thứ 11, Nole đã rất tức giận và anh đã đánh quả bóng về cuối sân. Tuy nhiên quả bóng lại đi trúng mặt nữ trọng tài dây khiến bà ôm mặt và ngã xuống sân.

Djokovic sau đó giải thích với ban tổ chức giải rằng anh không cố ý, tuy nhiên ban tổ chức đã ra quyết định truất quyền thi đấu của Nole với lỗi hành vi phi thể thao.

Được biết, Nole là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch ở nội dung đơn nam giải đấu lần này. Việc Nole bị đuổi khỏi US Open đã gây chấn động lớn trong giới quần vợt.

Sau khi bị loại, Nole viết trên trang cá nhân của mình: "Sự việc này khiến tôi buồn và thất vọng. Tôi đã thở phào sau khi biết thông tin nữ trọng tài đã ổn định trở lại và tôi vô cùng xin lỗi vì đã khiến cô ấy như vậy. Đó là chuyện ngoài ý muốn và là một sai lầm to lớn. Đây là một bài học lớn mà tôi cần rút kinh nghiệm sâu sắc. Tôi xin lỗi giải đấu US Open và tất cả những người có liên quan vì hành vi của tôi".

Hải Vân (T/H)