Mới- nóng

Clip: Đang tập thể dục bị phát hiện, người đàn ông bỏ chạy thục mạng

Vừa nhìn thấy lực lượng chức năng đi tuần tra, người đàn ông đang tập thể dục trên đường bất ngờ bỏ chạy thục mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang tập thể dục bất ngờ bỏ chạy khi thấy lực lượng chức năng khiến người xem không khỏi bức xúc.

Cụ thể, khi lực lượng chức năng điều khiển ô tô đang di chuyển trên đường thì bất ngờ phát hiện thấy một người đàn ông đeo khẩu trang đang đứng tập thể dục. Thấy người đàn ông bỏ chạy, lực lượng chức năng đã phát loa mời người đàn ông đứng lại nhưng người này vẫn cố tình bỏ chạy.

Sau khi chạy được vài trăm mét, người đàn ông có vẻ thấm mệt nên đã ra hiệu cho xe công vụ dừng lại. Tưởng chừng người này sẽ hợp tác với lực lượng chức năng nhưng khi xe cảnh sát vừa tạm dừng, người đàn ông lại "bứt tốc" bỏ chạy một lần nữa khiến lực lượng phải nhấn ga đuổi theo.

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra bức xúc trước sự thiếu ý thức phòng chống dịch bệnh, bất chấp ra đường tập thể dục trong thời điểm hiện tại của người đàn ông.

"Dịch thế này các bác còn cố ra đường tập thể dục làm gì", "Nếu muốn giữ sức khỏe vẫn có thể tập thể dục ở nhà, sao cứ phải ra đường trong thời gian dịch bệnh thế này", "Cố lên, mỗi người ý thức hơn một tí thì sẽ nhanh hết dịch thôi"... là những bình luận của cư dân mạng.

Hải Vân (T/H)