Cộng đồng mạng

Clip: Đang ngồi ăn cơm, cả gia đình suýt bị quạt trần rơi trúng

Chiếc quạt trần đang quay bất ngờ tuột khỏi móc treo rồi suýt rơi trúng đầu cả gia đình đang ngồi ăn cơm khiến nhiều người không khỏi sợ hãi.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một gia đình đang ngồi ăn cơm, phía trên là chiếc quạt trần đang quay. Khoảng 10 giây sau đó, chiếc quạt bắt đầu có dấu hiệu lảo đảo rồi nghiêng sang một bên. Khi chiếc quạt chuẩn bị rơi xuống, bé gái ngồi dưới ngước lên thì phát hiện ra sự việc.

Ngay lập tức, em kéo người phụ nữ đứng bên cạnh chạy ra xa rồi hô hoán để những người còn lại kịp thời chạy thoát. May mắn khi chiếc quạt rơi xuống, tất cả mọi người đều an toàn. Người đàn ông ngay sau đó đã lại tắt công tắc quạt.

Được biết, sự việc xảy ra vào 19h35 ngày 15/5 nhưng chưa rõ địa điểm cụ thể. Tuy nhiên, ngay sau khi được đăng tải lên mạng, nhiều người đã không khỏi thót tim khi chứng kiến cảnh tượng này.

Trước đó, vào tháng 10/2015, khi đang ngồi trong lớp học, 2 em học sinh ở lớp 7A Trường PTTH Tân Lâm (gồm cả hai cấp học gồm cấp THCS và THPT) tại xã Cam Thành, huyện Cam Lộ, Quảng Trị cũng bị cánh quạt trần rơi vào đầu.

Trong đó, em Lê Quang Đoàn bị cánh quạt cắt một vết dài khoảng 8 centimet kéo dài từ tai phải ra trước thái dương và vỡ một bên mắt kính cận. Em Nguyễn Văn Anh cũng bị cánh quạt cắt một đường dài tương tự phía sau gáy.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã đưa cả hai em học sinh bị thương về bệnh viện đa khoa huyện Cam Lộ cấp cứu.

Hải Vân (T/H)