Video

Clip: Đang làm lễ, cô dâu chú rể tát nhau ngay trong đám cưới

Bị cô dâu tát vào mặt, chú rể cay cú đáp trả lại. Cặp đôi sau đó xảy ra ẩu đả ngay trên sân khấu khiến người thân phải lao vào can ngăn.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu và chú rể tát nhau ngay trong đám cưới, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Cụ thể, cô dâu và chú rể đang đứng trên sân khấu để tổ chức hôn lễ. Đến phần đút đồ ngọt cho nhau, chú rể nhét mạnh miếng bánh vào miệng khiến cô dâu vô cùng khó chịu. Cô dâu sau đó đã đẩy tay chú rể ra rồi tát thẳng vào mặt.

Lúc này chú rể cũng không nhẫn nhịn mà vung tay tát liên tiếp vào mặt cô dâu. Kết quả, cả hai đã có màn ẩu đả ngay trên sân khấu. Những người thân đã cố gắng ngăn chặn cuộc chiến bằng cách can thiệp và giữ họ lại. Tuy nhiên, cô dâu và chú rể vẫn tiếp tục giật tóc và đánh nhau.

Chứng kiến sự việc, các vị khách tham dự đám cưới không biết phản ứng thế nào, họ chỉ biết đứng tại chỗ và không nói nên lời.

Hiện chưa rõ hôn lễ có có được tiếp tục hay không nhưng ngay sau khi clip được đăng tải, đa số người xem đều cho rằng, hành động đánh nhau trong đám cưới của cả hai là không thể chấp nhận được.

Đoạn clip được người dùng Gharkekalesh chia sẻ trên Twitter và đã nhận được hơn 76 nghìn lượt xem.

Hải Vân