Giải trí

Clip: Đang làm lễ, chú rể làm sập luôn nhà cô dâu và lý do khó tin

Do quá phấn khích trong lúc làm lễ đón dâu, chú rể bất ngờ giẫm mạnh chân xuống sàn khiến cho tầng 2 nhà cô dâu đổ sập xuống.


Sự việc xảy ra vào ngày 25/1, tại một đám cưới ở Đồng Nhân, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.

Theo hình ảnh ghi lại cho thấy, một chú rể đang cầm hoa cưới đứng cùng gia đình trên tầng 2 của nhà gái để làm lễ đón dâu thì bất ngờ sàn nhà đổ sập xuống.

Hậu quả, cả gia đình nhà trai rơi từ tầng 2 xuống tầng 1, trong đó có cả chú rể. Cô dâu và nhóm bạn ngồi trên chiếc giường kê sát tường nên không bị rơi xuống. Sự việc xảy ra khiến ai nấy sợ hãi. May mắn là không có ai bị thương sau sự cố bất ngờ này.

Được biết, do sàn tầng 2 nhà cô dâu được làm bằng gỗ, lại khá cũ kỹ nên khi chú rể vừa giẫm mạnh chân thì đã đổ sập xuống. Tuy nhiên, đám cưới sau đó vẫn được tổ chức như bình thường.

Sự cố "dở khóc dở cười" này ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

"Chú rể ơi, anh không những cướp con gái nhà người ta mà còn phá nhà người ta nữa", "Lấy được vợ mà phấn khích tới nỗi làm sập nhà cô dâu, coi chừng bố mẹ vợ đổi ý ngay phút chót đấy"... là một số bình luận của cư dân mạng.

Hải Vân (T/H)