Video

Clip: Đang đứng nói chuyện, người đàn ông bị điện giật kinh hoàng

Bị dây cáp điện rơi trúng người, nam nhân viên soát vé ngã gục trên đường ray rồi nằm bất động trong vài giây.

Nguồn clip: New york post

Một nhân viên soát vé không rõ danh tính đang đứng nói chuyện với một người đàn ông ở ga đường sắt Kharagpur Junction, bang Tây Bengal, Ấn Độ. Cuộc trò chuyện sau đó đã bị gián đoạn khi một dây cáp điện bị đứt rơi trúng vào người nhân viên soát vé.

Hình ảnh ghi lại được từ camera giám sát cho thấy, đường dây điện rơi vào phần thân trên của nam nhân viên soát vé khiến quần áo của anh ấy bốc cháy trong giây lát. Ngay sau đó, người này ngã ngửa xuống đường ray tàu.

Sau khi nằm bất động trên đường ray trong vài giây, nạn nhân cố gắng lăn sang một bên. Lúc này, những người xung quanh đến và khiêng anh ta ra khỏi đường ray và đưa lên cáng.

Rất may, nhân viên soát vé đã sống sót sau khi bị điện giật và chỉ bị bỏng một vài vết. Trong khi đó, các nhà chức trách đã mở một cuộc điều tra về sự cố để tìm ra nguyên nhân vì sao dây cáp bị đứt.

Trước đó, một người đàn ông vô gia cư đã thiệt mạng khi chạm vào đường ray điện áp cao tại một trong những sân ga của Đường sắt Long Island ở Ga Penn của New York.

Hải Vân