Video

Clip: Đang di chuyển, nhiều ô tô mất lái đâm loạn xạ trên đường

Đang lưu thông trên đường, 6 chiếc ô tô bất ngờ xảy ra va chạm chỉ vì vết dầu loang.

Vụ va chạm xảy ra vào ngày 3/2, tại tỉnh Nakhon Pathom, Thái Lan.

Trong clip, một chiếc sedan màu trắng đang lưu thông trên đường thì bất ngờ quay 180 độ khi đi qua đoạn đường nhựa trơn trượt.

Một phương tiện khác chạy phía sau cũng đâm vào dải phân cách và văng ra giữa đường. Ngay sau đó, chiếc xe bán tải Ford chở ba người đàn ông ở thùng sau lao lên dải phân cách và tông vào đuôi chiếc ô tô có gắn camera hành trình. Được biết, có ít nhất 6 chiếc xe có liên quan tới vụ tai nạn.

Jirasak Wuttianunchai, người đang lái chiếc Mitsubishi Pajero cho biết: "Xe của tôi hơi trượt khi tôi đạp phanh nhưng tôi đã có thể kiểm soát được. Tuy nhiên, một chiếc xe bán tải Ford đã tăng tốc từ phía sau và đâm vào tôi".

Ông cho biết thêm con gái ông bị thương với những vết bầm tím nhẹ nhưng tất cả đều an toàn. Cơ quan chức năng đã có mặt để điều tra vụ va chạm và làm sạch vết dầu trên đường.

Jirasak nói thêm: "Bảo hiểm Bangkok cho biết họ sẽ lo mọi việc. Chiếc xe tải Ford không có bảo hiểm nhưng tài xế cho biết anh ta sẽ trả chi phí sửa chữa cho những chiếc xe mà anh ta tông phải. Có tổng cộng sáu phương tiện va chạm với nhau. Vết dầu đã được làm sạch".

Hải Vân (T/h)