Video

Clip: Đang đi bộ, bé trai 7 tuổi bị 5 con chó hung dữ lao vào tấn công

Một cậu bé 7 tuổi đã bị 5 con chó tấn công khi cậu đang đi bộ đến một cửa hàng ở gần nhà.

Sự việc xảy ra vào ngày 14/8, tại quận Jhansi của bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một cậu bé đang trên đường đi mua socola thì bất ngờ bị đàn chó lao tới tấn công. Có thể thấy, cậu bé Viraj Gupta đã cố gắng đứng dậy bỏ chạy nhưng những con chó đã ghì chặt cậu xuống đất và tiếp tục tấn công.

Nghe tiếng kêu thất thanh của bé trai, người dân xung quanh đã chạy tới ứng cứu. Họ phải dùng gậy để cứu đứa trẻ khỏi sự tấn công hung hãn của đàn chó. Đứa trẻ bị nhiều vết thương trên người và đang được điều trị tại bệnh viện.

"Tôi đang làm việc nhà thì nghe thấy tiếng chó sủa bên ngoài, chạy ra thì thấy con trai đang bị tấn công. Tôi và chị dâu đã cứu được bé và đưa về nhà. Chúng tôi đã gửi đơn khiếu nại tới các quan chức", mẹ của đứa trẻ nói với India Today.

"sự gia tăng số lượng các vụ chó hoang tấn công khiến nhiều người lo ngại. Những vụ việc như vậy xảy ra hàng ngày", cha của Viraj nói.

Người dân đã bày tỏ lo ngại về mối đe dọa của chó hoang trong thành phố và đã viết thư cho chính quyền quận và hội đồng thành phố nhiều lần. Tuy nhiên, họ cho biết vẫn chưa có hành động nào được thực hiện cho đến nay.

Trong khi đó, các quan chức thành phố đã thành lập một đội để bắt những con chó đi lạc.

Hải Vân (Theo India Today)