Video

Clip: Đang dẫn trực tiếp, nữ phóng viên bị gã đàn ông lao vào "sàm sỡ"

Khi đang dẫn bản tin trực tiếp, một nữ phóng viên đã bị gã đàn ông lao tới cưỡng hôn và chạm vào vòng 1.

Sự việc xảy ra trên một con phố ở Kazan, Nga. Nạn nhân là Julieth Gonzalez Theran, nữ phóng viên thể thao người Colombia đang làm việc cho kênh Deutsche Welle của Đức.

Khi Julieth Gonzalez Theran đang đứng ở giữa quảng trường và giới thiệu cho khán giả về chiếc đồng hồ đếm ngược thời gian diễn ra các trận đấu thì một người đàn ông bất ngờ chạy tới, ôm lấy cổ và hôn lên má nữ phóng viên.

Chưa dừng lại ở đó, anh ta còn chạm vào ngực của Theran. Mọi diễn biến của vụ việc được ống kính truyền hình ghi lại và phát đi khắp thế giới.

Dù bất ngờ nhưng Julieth Gonzalez Theran vẫn cố gắng giữ được bình tĩnh để nhìn thẳng vào ống kính tiếp tục công việc của mình. Người đàn ông thì nhanh chóng lẫn vào đám đông biến mất.

Trước sức ép của dư luận, người đàn ông cưỡng hôn Julieth Gonzalez Theran đã liên tiếng xin lỗi. Anh ta cho hay đã cá cược với một người bạn rằng sẽ hôn lên má nữ phóng viên và chờ tới lúc cô bắt đầu đưa tin để hành động. Anh cho biết mình chỉ định nắm lấy vai Theran, nhưng "dường như hơi lỡ tay".

Hải Vân (T/h)