Giải trí

Clip: Đang dẫn bóng trên sân, thủ môn 16 tuổi bị sét đánh gục

Khi đang tập luyện trên sân, thủ môn trẻ Ivan Zaborovskiy của CLB lâu đời nhất xứ sở Bạch dương đã bị sét đánh trúng.

Khi đang tập luyện tại sân vận động Torpedo, thủ môn Ivan Zaborovskiy của CLB Znamya Truda FC bất ngờ bị sét đánh trúng.

Cụ thể, tai nạn đáng sợ này xảy ra khi thủ môn 16 tuổi đang dẫn và sút bóng trên sân. Khoảnh khắc Ivan Zaborovski bị sét đánh đã được CĐV trên sân quay lại và vừa được chia sẻ lên mạng xã hội.

HLV đã sơ cứu Ivan Zaborovskiy trước khi các bác sĩ đến.

Trước đó có tin Ivan Zaborovskiy bị thương nặng và rơi vào tình trạng hôn mê. Song theo theo kênh truyền hình Aist, Ivan Zaborovskiy may mắn thoát chết và đang hồi phục. Nạn nhân bị bỏng nặng nhưng các cơ quan nội tạng không xáo trộn.

Thủ thành Ivan Zaborovskiy bị sét đánh. Ảnh: Truda FC

Znamya Truda FC được thành lập vào năm 1909, đây là một trong những CLB lâu đời nhất tại xứ sở Bạch Dương và đang chơi tại giải hạng Ba Nga.

Trong lịch sử có rất nhiều trường hợp cầu thủ bị sét đánh khi đang thi đấu. Vào ngày 28/10/1998, một trận đấu thuộc giải VĐQG CHDC Congo đang có tỷ số 1-1 thì bất ngờ có sét đánh xuống sân. Toàn bộ 11 cầu thủ trên sân của đội khách tử vong do bị sét đánh trúng, trong khi đội chủ nhà thì không hề hấn gì.

Tại Việt Nam cũng từng xảy ra một vụ việc cầu thủ bị sét đánh. Vào tháng 5/2008, tai nạn hi hữu đã ập đến trận đấu giữa Vĩnh Long và Kiên Giang gây thương tích cho hai cầu thủ. Rất may là không có thiệt hại về người sau vụ việc.

Hải Vân (T/H)