Giải trí

Clip: Đang ăn mừng, võ sĩ bất ngờ quay lại định "kết liễu" đối thủ

Khi đang ăn mừng vì đã hạ knock out đối thủ, võ sĩ Kai Kara-France bất ngờ quay lại rồi định tung đòn "kết liễu" Rogerio Bontorin.

Ngày 7/3, võ sĩ 27 tuổi người New Zealand Kai Kara-France đã có màn đối đầu với đối thủ 28 tuổi người Brazil Rogerio Bontorin, tại UFC 259 ở Las Vegas.

Ở hiệp đầu tiên của trận đấu, tay đấm người Brazil Bontorin liên tiếp tung ra mưa đòn nhằm áp đảo đối thủ, nhưng bất ngờ dính một cú móc phải và đổ gục xuống sàn đấu. Ngay lập tức trọng tài Herb Dean đã cho ngừng trận đấu khi nhận thấy Bontorin loạng choạng và mất phương hướng. Trong khi đó, Kai Kara-France đã giơ tay lên rồi chạy xung quanh sàn đấu để ăn mừng.

Tuy nhiên, khi vừa chạy được một vòng, Kai Kara-France bất ngờ quay lại rồi tung thêm cú đấm định kết liễu đối thủ.

Rất may là trọng tài Herb Dean đã lập tức can thiệp và cứu Bontorin khỏi một tình huống nguy hiểm. Có lẽ do tức giận trước hành động của Kai Kara-France, Bontorin đã tháo hàm răng giả và ném về phía đối thủ trước sự can ngăn của trọng tài.

Kết thúc trận đấu, Kara-France được xử thắng knock out và giành chức vô địch. Tuy nhiên, hành động ăn mừng xong còn quay lại định đánh tiếp của Kara-France đã tạo nên làn sóng tranh cãi kịch liệt trên mạng xã hội.

Hải Vân (T/H)