Video

Clip: Đàn khủng long chạy trên bãi biển và sự thật ngã ngửa phía sau

Đoạn clip về đàn khủng long chạy trên bãi biển sau khi đăng tải đã gây sốt trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sự thật phía sau khiến nhiều người bất ngờ.

Khoảnh khắc khó tin này được một tài khoản chia sẻ lên mạng xã hội Twitter.

Trong clip, một đàn động vật đang nối đuôi nhau chạy trên bãi biển. Do đoạn clip được quay ngược sáng nên những con vật này trông có hình hạng như những con khủng long cổ dài con.

Đoạn clip đã nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội khi nhận về hơn 10 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt bình luận. Nhiều cư dân mạng đã tranh cãi về những sinh vật xuất hiện trong đoạn clip. Một số ý kiến cho rằng, đoạn clip đã sử dụng kỹ xảo điện ảnh để "hồi sinh" những con khủng long cổ đại. Những ý kiến khác lại cho rằng đây chỉ là một sinh vật nào đó có hình dáng giống khủng long.

Tuy nhiên, nhiều người tinh ý sau khi xem kỹ nội dung đoạn clip đã nhận ra sự thật đằng sau. Theo đó, đoạn clip này ghi lại hình ảnh một đàn gấu mèo coati đang chạy trên bãi biển, nhưng đã xử lý tua ngược nội dung. Phần đuôi chĩa lên cao của những con gấu mèo này khi bị tua ngược sẽ khiến chúng giống như những con khủng long cổ dài.

Hải Vân (T/h)