Giải trí

Clip: Đại chiến 4 chó săn, chó sói bị dồn vào đường cùng và trận chiến nảy lửa

Bị đàn chó săn dồn vào đường cùng, con chó sói đã cố vùng lên tấn công. Tuy nhiên, những kẻ săn mồi hung hăng vẫn không chịu buông tha cho nó.

Một con chó sói đã bị bốn con chó săn lao vào bao vây rồi tấn công một cách dữ dội. Trước màn phối hợp ăn ý của bầy chó săn, con chó sói vô cùng khổ sở để chống đỡ.

Dù đã cố gắng bỏ chạy nhưng đàn chó săn vẫn không chịu buông tha cho đối phương. Chúng truy đuổi rồi dồn con chó sói đơn độc vào một góc và cắn xé dữ dội. Trước tình cảnh này, con sói đáng thương khó lòng chống lại bầy chó săn hung hăng và nguy hiểm.

Không khó để nhận ra mức độ khốc liệt của cuộc đấu này, trên răng chó săn và chó sói vẫn còn rỉ máu từ vết thương của đối thủ. Tuy nhiên, cái kết trận chiến không được hé lộ.

Chó sói là loài mãnh thú tương đối lớn, thức ăn chính là thịt, chúng chuyên săn bắt thỏ, gà rừng, các loài hươu nai, chuột, gia cầm, gia súc..., đôi khi cũng ăn một số thức ăn có tính thực vật, thậm chí còn tàn sát cả đồng loại. Sói đi thành bầy đôi khi còn có thể gây tổn thương cho người.

Vì bị xem là động vật hoang dã nên ở nhiều quốc gia, người ta vẫn sử dụng chó săn để truy sát những con chó sói lãng vảng trong khu vực nông trại hay gần khu dân cư.

Hải Vân (T/H)