Giải trí

Clip: Đại bàng sà xuống "bắt cóc" bé trai ở công viên và sự thật gây sốc phía sau

Khi đang ngồi trong công viên, một bé trai đã bị con đại bàng sà xuống quắp lên cao. Tuy nhiên, sự thật phía sau clip lại khiến nhiều người bất ngờ.

Khi đang bay lượn trên bầu trời, một con đại bàng có sải cánh khoảng 1,8 mét đã sà xuống và quắp lấy một bé trai đang ngồi trên bãi cỏ trong công viên Mont-Royal Park ở thủ đô Montreal, Canada.

Khi con chim đại bàng nhấc cậu bé lên khỏi mặt đất, cha mẹ của cậu bé đã vội vàng chạy lại tìm cách giành lấy cậu con trai từ loài chim săn mồi nguy hiểm nhất thế giới. Tuy nhiên sau đó chú chim đã thả rơi chú bé từ độ cao hơn 1 mét và cậu bé vẫn an toàn sau cú ngã.

Cảnh tượng kinh hoàng này sau khi được MrNuclearCat đăng tải trên Youtube đã thu hút được rất đông sự quan tâm, chú ý từ phía cư dân mạng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đoạn phim này đã được dàn dựng.

Mọi sự đã được sáng tỏ ngay sau đó khi Học viện Đồ họa và Hoạt hình Montreal (Canada) thừa nhận rằng đoạn clip chỉ là một sản phẩm đồ họa, được thực hiện bởi 3 sinh viên của trường, là Normand Archambault, Loïc Mireault và Félix Marquis-Poulin.

Theo thừa nhận của 3 sinh viên thì cả con đại bàng lẫn chú bé trong đoạn clip đều được tạo ra bởi kỹ thuật hoạt hình 3D, sau đó được kết hợp vào đoạn phim thực tế.

Được biết, đoạn clip này đã xuất hiện từ năm 2012 nhưng mới đây lại gây sốt trở lại.

Hải Vân (T/H)