Giải trí

Clip: Đá văng chó sói ra khỏi vòng chiến, bò rừng thoát chết nhờ viện binh hùng hậu

Bị hàng chục con chó sói bao vây, tấn công, bò rừng bison tung ra cú đá hậu khiến một con chó sói văng ra khỏi vòng chiến.


Một con bò bison đã bị gần chục con chó sói bao vây tấn công. Dù có kích thước vượt trội so với kẻ thù nhưng đứng trước sự hung hãn và khát máu của bầy sói thì bò bison đã gặp không ít khó khăn.

Sở hữu tốc độ và bộ răng nanh sắc nhọn, bất cứ đối thủ nào cũng có thể trở thành con mồi của bầy sói. Dù vậy, để hạ gục được bò bison, bầy sói đã phải phối hợp với nhau cực kỳ chặt chẽ.

Tuy nhiên, lần này bò bison lại chiến thắng vì kiên cường chống trả bằng cú "đá hậu" cực mạnh. Cú ra đòn này đã khiến một con chó sói văng ra vòng chiến. Ngoài ra, bầy bò bison cũng lao đến kịp lúc khiến bầy sói bị áp đảo và đành buông tha cho con mồi.

Gấu xám và chó sói là những động vật ăn thịt cỡ lớn có thể hạ gục bò bison trưởng thành. Chính vì vậy chúng thường săn bò bison trong những cuộc đi săn.

Bò rừng bison là một trong những loài thú móng guốc lớn nhất ở Bắc Mỹ. Con trưởng thành có thể dài tới 3,5 m và nặng hơn 1,2 tấn. Chúng dễ trở nên hung hăng khi cảm thấy bị đe dọa, điều có thể nhận biết qua hành vi cào đất, gầm gừ, khịt mũi hay lắc đầu.

Hải Vân (T/H)