Video

Clip: Cướp ngang nhiên vào nhà giật điện thoại trên tay em bé

Thấy người phụ nữ ngủ say, tên cướp ngang nhiên đi vào nhà rồi giật đi chiếc điện thoại trên tay em bé.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên ngang nhiên đi vào nhà dân giật điện thoại trên tay em bé khiến dân mạng không khỏi phẫn nộ.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, nam thanh niên đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm, âm thầm đi vào nhà dân rồi giật đi chiếc điện thoại trên tay em bé đang nằm trên ghế sofa. Sau khi cướp được chiếc điện thoại, hắn nhanh chóng đi ra ngoài rồi tẩu thoát.

Tại thời điểm xảy ra sự việc, em bé đang nằm cùng với một người lớn nhưng người này ngủ khá say nên không biết đến sự xuất hiện của nam thanh niên. Chỉ đến em bé hét lên, người phụ nữ mới thức dậy rồi đuổi theo tên cướp. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ghi lại.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip ghi lại vụ cướp đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số người xem đều không khỏi phẫn nộ khi chứng kiến cảnh tượng này.

"Phải nói là trộm bây giờ quá liều lĩnh", "Có người lớn như vậy mà vẫn ngang nhiên vào cướp được", "Xem như đây là bài học để mọi người cảnh giác"... là những bình luận được người xem để lại.

Hải Vân (T/h)