Mới- nóng

Clip: Cuồng ghen, vợ mang súng vào quán bar bắn bạn nhậu của chồng

Chỉ vì ghen tuông, một người phụ nữ ở Brazil đã cầm súng vào quán bar rồi bắn tử vong người phụ nữ ngồi bên cạnh chồng mình.


Sự việc xảy ra tại một quán bar ở Tiangua, Brazil và được camera giám sát ghi lại.

Cụ thể, vào 14h22 ngày 18/2, người phụ nữ có tên Dayane Rafaella de Silva Rodrigues (31 tuổi) đã cầm theo một chiếc túi xách màu đen rồi đi xe máy đến quán bar. Khi vừa bước vào cửa, Rodrigues đã lập tức nã đạn về phía chiếc bàn mà chồng cô và 5 người bạn đang ngồi.

Hậu quả, một viên đạn đã găm vào đầu Djaiane Batista Barro (26 tuổi) khiến cô này tử vong tại chỗ. Một người đàn ông 24 tuổi cũng không may trúng đạn và đã lập tức được đưa tới bệnh viện.

Cảnh quay từ camera an ninh cho thấy, sau vụ nổ súng, người chồng vật lộn với Rodrigues bên ngoài, cố gắng lấy khẩu súng bạc khỏi tay cô.

Ngay sau đó, Rodrigues đã bị cảnh sát bắt giữ. Theo cảnh sát, người phụ nữ này thực hiện cuộc xả súng vì cô ta "tức giận" với chồng mình. Rodrigues và chồng từng cãi vã nhiều lần và chồng cô thường xuyên đến các quán bar.

Khi bị bắt, Rodrigues khai rằng cô chỉ nổ súng ngẫu nhiên để giải tán bàn ăn của chồng chứ không nhắm vào một ai.

Theo các nhà điều tra, vũ khí được mua ở thủ phủ Fortaleza của bang Ceara, cách đó khoảng 5 giờ đi ô tô. Tuy nhiên, họ cho rằng tội ác không được tính toán trước và nghi ngờ nó được thực hiện một cách bốc đồng.

Cảnh sát cho biết, nghi phạm chưa có tiền án tiền sự và rất đau khổ trước hành động của mình. Hiện cảnh sát đang điều tra Rodrigues về tội giết người và cố ý gây thương tích.

Hải Vân (T/H)