Cộng đồng mạng

Clip: Cười bò với những "pho tượng sống" bị trêu ghẹo trên phố

Những “pho tượng sống” đã phải đứng yên tuyệt đối hàng giờ liền, dù cực kỳ mệt mỏi và căng thằng nhưng vẫn không thoát được khỏi những vị khách cực kỳ lầy lội. 

Trở thành một “pho tượng sống” những người nghệ sĩ sẽ phải đứng yên tuyệt đối ở nơi công cộng, thở thật khẽ và hầu như không có dấu hiệu nào của sự sống, càng giống một bức tượng vô tri càng tốt, đôi khi, còn phải tảng lờ trước những trò của của những vụ khán giả khá lầy lội.

Công việc của một “pho tượng sống” không hề đơn giản như mọi người vẫn thấy. Một "pho tượng sống" có thể bị người qua đường huých vào, xô đẩy, nhưng không được phản ứng lại, thậm chí, buộc phải đứng yên khi những chú chó chạy lại hít hửi (thậm chí “tè bậy”), phải chấp nhận làm chỗ đậu cho những chú chim bồ câu (chịu vài cú mổ của chúng) hay bị những vị khán giả chọc ghẹo đến phát cười.… Đó là một phần công việc!

Để có thể làm một “pho tượng sống” chuyên nghiệp đòi hỏi phải có sự tập trung và thể chất thật tốt để có thể chống chọi với mọi loại hình thời tiết và nhất là để bù lại những giờ hành xác khi đứng yên một chỗ.

Thế Hiệp (Hổng hợp)

Video: TikTok