Cộng đồng mạng

Clip: Cuộc chiến kịch liệt giữa hai con rắn và một con cá trê, phút cuối tình thế đảo ngược

Một cảnh tượng vô cùng hiếm gặp, giữa hai con rắn đói mồi và một con cá trê được một ngư dân quay lại tại vườn Quốc gia Kanha, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ.

Đoạn video cho thấy con cá trê lơ lửng giữa không trung, đang ngoạm đầu một con rắn nước. Trong khi chính nó cũng bị con rắn khác ngoạm chặt vào đuôi. Một cuộc giằng co kỳ lạ giữa ba con vật kéo dài suốt 30 phút.

Theo anh chàng ngư dân chứng kiến kể lại, ba con vật bắt đầu cuộc giằng co khi con rắn đầu tiên kéo con cá trê lên khỏi hồ nước. Tuy nhiên đồng loại của con rắn nhô lên và nhanh chóng ngoạm vào phần đuôi của con cá.

Không biết bằng cách nào đó, con cá trê đã lật ngược thế cờ bằng cách đớp chặt vào đầu con rắn đầu tiên. Bởi khả năng sinh tồn cực kỳ cao, con cá trê đã giằng co cùng hai con rắn trong một khoảng thời gian khá dài.

Cho đến khi con rắn thứ hai đang ngoạm đuôi con cá trê, kiệt sức và đuôi con cá ra và rơi xuống nước. Sau khi con rắn thứ hai bỏ cuộc, con cá trê bắt đầu giãy giụa, thoát khỏi con rắn còn lại, rơi xuống nước và bơi đi xa.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)

Video: India 365