Giải trí

Clip: Cuộc chiến giữa hai loài kịch độc nhện và rắn

Đây alf cuộc chiến giữa rắn Fer-de-lance và nhện Brazilian Salmon Pink Tarantula, hai loài động vật có nọc độc nguy hiểm nhất rừng rậm.

Kết quả cuối cùng của trận chiến mang đến cho người xem một điều khá bất ngờ. Mặc dù nọc độc của nhện Tarantula yếu hơn nọc độc của rắn Fer-de-lance rất nhiều, nhưng với những lợi thế chủ động tấn công và chất độc vừa đủ để làm tê liệt đối phương, nhện Brazilian Salmon Pink Tarantula đã giành chiến thắng tuyệt đối trước con rắn độc và xứng đáng có một bữa đánh chén no nê.

Rắn Fer-de-lance có nhiều tên gọi dân dã như râu vàng; cằm vàng… Nọc độc của rắn Fer-de-lance gây buồn nôn, hoa mắt, phá hủy các mô lớn, chảy máu dưới da, thậm chí có thể gây mất trí nhớ tạm thời. Người dân ở khu vực Amazon gọi nó là “rắn 3 bước”. Bởi một khi đã bị cắn, bạn chỉ có thể bước nổi 3 bước trước khi chết.

Trong khi đó, nhện Brazilian Salmon Pink Tarantula có kích thước lớn thứ 3 trên thế giới. Một con nhện trưởng thành sẽ có chiều dài lên đến 20 - 25cm.

Như trong đoạn clip, chúng ta có thể thấy con rắn đi săn mồi đã vô tình lọt vào đúng nơi phục kích của con nhện. Không bỏ lỡ cơ hội trời cho, con nhện Tarantula túm chặt kẻ "đi lạc", tiêm chất độc khiến con rắn bị tê liệt, sau đó cắn con mồi bằng những chiếc răng nanh của mình.

Công Hiếu (t.h)