An ninh - Hình sự

Clip: Cụ ông đuổi theo nam thanh niên vì mua thẻ cào không trả tiền

Lợi dụng cụ ông ở trong quầy, nam thanh niên cầm xấp thẻ cào điện thoại lên xe máy rồi bỏ chạy. Thấy vậy, cụ ông đã đuổi theo nhưng không kịp.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ đoạn clip  ghi lại cảnh nam thanh niên đứng mua thẻ cào của một người đàn ông cao tuổi nhưng không trả tiền mà cầm lấy bỏ chạy.

Theo thông tin trên mạng vụ việc xảy ra tại một ki ốt bán tạp hóa trên đường Lê Viết Thuật, xã Hưng Lộc, Tp.Vinh, tỉnh Nghệ An vào lúc 17h45 ngày 15/9.

Đoạn clip được đăng tải trên mạng.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông bán hàng tạp hóa là ông L.Q.H. Ki ốt nói trên do vợ chồng ông H. thuê để ở và bán hàng kiếm thêm thu nhập. Theo camera cửa hàng ghi lại thì nam thanh niên này hỏi mua 4 thẻ cào điện thoại mệnh giá 500.000nghìn đồng. Khi nhận được thẻ cào, thanh niên hỏi số tài khoản của ông cụ để chuyển tiền. Thế nhưng, tiền chuyển khoản chưa về điện thoại của cụ ông, thanh niên này quay người định đi. Ông cụ bảo đưa thẻ lại nhưng nam thanh niên bỏ chạy rồi lái xe máy để phía ngoài và phóng đi. Hành động bất ngờ của nam thanh niên khiến cụ ông không kịp phản ứng, chạy đuổi theo nhưng không kịp.

Sau khi clip được đăng đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Đa số dân cư mạng bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành động của nam thanh niên. Họ mong thanh niên này quay lại trả tiền và xin lỗi cụ ông trước khi sự việc quá muộn. 

Thương 2 vợ chồng ông bà, đã lớn tuổi thuê lại kiot chỉ mấy chục m2, ngủ lại ở đó luôn. Mỗi ngày, chỉ lời lãi được vài chục từ việc bán thẻ để sống qua ngày, mà lỡ lòng nào lấy của ông 2 triệu đồng”, chị Hoa Hồng chia sẻ. 

Cướp cơm người già Lưới trời lồng lộng chạy mô cho thoát. Hi vọng, thanh niên sẽ quay lại trả và xin lỗi ông một tiếng chứ nghe mô công an vào cuộc rồi đó”, một tài khoản Facebook bình luận.

Hiện, Công an xã Hưng Lộc đã làm việc với ông H. để xác minh sự việc.