Giải trí

Clip: Cụ bà quật tên cướp lộn nhào để lấy lại túi xách

Đoạn clip ngắn đã trở thành tâm điểm trên Fox news, tờ báo này nhận định “Đây là bà cụ mà chắc hẳn không ai muốn chọc giận”.

Mới đây, cảnh sát thành phố Gold Coast, bang Queensland, Úc  đã bắt giữ một tên cướp cố gắng cướp túi xách của một cụ bà bất thành. Đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh cho thấy cụ bà đuổi theo tên cướp thân hình to lớn và quật hắn ngã xuống bãi đậu xe.

Trong lúc giằng co, tên cướp bị cụ bà đánh cho văng dép ra ngoài sau đó lên xe bỏ chạy. Cảnh sát cho biết, tên cướp bị cụ bà đánh không mang theo vũ khí khi gây án. Cụ bà đã bỏ giày trong quán bar để có thể đuổi theo tên cướp.

Được biết, cụ bà  khi đó đang tổ chức tiệc sinh nhật cho mình cùng những người bạn già trong quán ba có tên Pimpama Tavern.

Vì có lúc bị kéo lê trên mặt đất, cụ bà cũng bị bầm tím và xây xát nhẹ. Tên cướp bị bắt giữ với cáo buộc cướp giật tài sản và sẽ phải hầu tòa trong tuần này. Cảnh sát khuyến cáo, người già không nên tay không đánh cướp mà chỉ cần ghi nhớ gương mặt, hình dáng hoặc biển số xe ô tô rồi nhanh chóng báo cho chính quyền.

Công Hiếu (t.h)