Giải trí

Clip: Cover hit 'Sóng gió', Hương Ly vượt mặt Sơn Tùng trên tab thịnh hành Youtube

Mang đến một bản cover "Sóng gió" hoàn toàn khác biệt, Hương Ly đã vượt mặt Sơn Tùng M-TP khi đứng ở vị trí thứ 4 trên tab thịnh hành Youtube.

Ra mắt vào ngày 20/7, tính đến nay bản cover "Sóng gió" của Nguyễn Hương Ly đã đạt được hơn 6,3 triệu lượt xem và đang giữ vị trí số 4 trên tab thịnh hành Youtube. Với vị trí này, Hương Ly đã vượt mặt loạt sao nổi tiếng của Vpop như Sơn Tùng M-TP, Trịnh Thăng Bình, Soobin Hoàng Sơn…

Việc kết hợp nhuần nhuyễn giữa hiện đại và truyền thống khi sử dụng các loại nhạc cụ như đàn bầu, tỳ bà, piano cộng hưởng với giọng hát nhẹ nhàng nhưng đầy nội lực, không khó hiểu khi clip cover của cô nàng lại trở thành hiện tượng mạng được giới trẻ ủng hộ hết mình.

Trước đó, Hương Ly từng được biết đến với danh hiệu “nữ hoàng cover” và là một trong những Youtuber đình đám tại Việt Nam. Các bản cover của “bà mẹ bỉm sữa 9x” nhận được sự yêu mến đặc biệt của giới trẻ với lượt view đáng ngưỡng mộ.

Cách đây hơn 1 tháng, khi "Độ ta không độ nàng" đang làm mưa làm gió khắp các mặt trận mạng xã hội thì bản cover của cô nàng cũng "chễm chệ" vươn đến top 5 trending YouTube Việt Nam.

Hải Vân (tổng hợp)